Video Insight สามารถจับภาพ จัดการ และจัดเก็บวิดีโอ จากล้องวงจรปิดทั่วทั้งเครือข่าย ทั้งในที่เดียวหรือหลายแห่งพร้อมกัน และสามารถรองรับรูปแบบกล้องวงจรปิดทั้งแบบ IP และแบบ Analog ที่หลากหลาย ซอฟต์แวร์บริหารจัดการความปลอดภัยVideo Insight คือโซลูชั่นที่ครบถ้วนสำหรับสถานที่ต่างๆ ได้แก่ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ระบบเฝ้าระวังเมือง การบังคับใช้กฏหมาย การจราจร และ SMB ที่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ปรับขยายได้และใช้งานง่าย

FacePRO ซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์จดจำใบหน้าโดยใช้เทคโนโลยี deep learning จาก Panasonic FacePRO Facial Recognition Solution จะจับคู่ใบหน้าของบุคคลโดยอัตโนมัติโดยใช้วิดีโอสดหรือวิดีโอที่บันทึกไว้จากกล้อง Panasonic i-PRO กับฐานข้อมูลของใบหน้าที่ลงทะเบียน และดำเนินการแจ้งเตือนและแจ้งเตือนเมื่อใบหน้าตรงกัน ให้ความสามารถในการประมวลผลแบบเรียลไทม์ ด้วยกล้องถึง 20 ตัวต่อเซิร์ฟเวอร์ และสามารถค้นหาใบหน้าอ้างอิงที่ลงทะเบียนด้วยความเร็วสูงได้ถึง 30,000 ใบหน้า

 

Milestone เป็นซอฟต์แวร์ VMS (Video Management System) ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย มีตั้งแต่ระบบพื้นฐานที่สามารถบันทึกภาพ เพื่อดูย้อนหลังได้ ไปจนถึงระบบขั้นสูงที่เป็นฟังก์ชั่นอัจฉริยะเพิ่มเติม (Add-On) ทำให้กล้องวงจรปิดธรรมดากลายเป็นระบบอัจฉริยะได้ทันที

Digifort เป็นซอฟต์แวร์บริหารจัดการกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงสุดที่มีอยู่และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการ ปัจจุบัน Digifort รองรับกล้องมากกว่า 6,500 รุ่นจาก 250 ผู้ผลิตทั่วโลก Digifort มีฟังก์ชั่น ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติ ที่โดดเด่น สามารถรองอรับการตรวจจับป้ายทะเบียนภาษาไทยได้อย่างแม่นยำ และ สามารถอ่านป้ายทะเบียนของยานพาหนะมีความเร็วสูงได้อย่างรวดเร็วถูกต้อง และ ไม่จำกัดฐานข้อมูลของทะเบียนรถ